Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Trung Quốc

Một số đặc điểm của Trung Quốc

ve may bay di Trung Quoc

Trung Quốc hay còn có một cái tên gọi chính thức khác là CHDCND Trung Hoa, là một quốc gia nằm ở vùng Đông Á.Là một quốc gia có đông dân số, chiếm khoảng ¼ dân số thế giới với khoảng gần 1.5 tỷ người sinh sống tại nơi đây. Thủ đô của Trung Quốc là Bắc Kinh, một thành phố lớn của Trung Quốc.Là một quốc gia có diện tích vô cùng rộng lớn, nước này có tổng diện tích lên đến 10 km vuông.Với tổng diện tích này, Trung Quốc được xếp hạng là quốc gia có tổng diện tích lớn thứ nhì trên thế giới.

Ẩm thực Trung Quốc

ve may bay di trung quoc

Đã từ lâu, ẩm thực Trung Quốc đã trở thành một tinh hoa văn hóa ẩm thực của thế giới.Nền văn hóa ẩm thực của Trung Quốc từ lâu đã được kiểm chứng từ rất lâu xa xưa trước đây.Ở Trung Quốc ta có thể tìm được các món ăn vô cùng nổi tiếng như Vịt Quay Bắc Kinh hay các món ăn cung đình xa xưa.

Tuy nhiên, ngày nay các loại thực phẩm của Trung Quốc thường được làm bằng các thành phần chính như bột và các loại rau củ quả kèm theo cùng với đó là các loại thịt cá.Ngoài ra, có rất nhiều loại món ăn đã làm nên nền ẩm thực đa dạng và độc đáo của Trung Quốc như Xá Xíu, Bánh Bao Xá Xíu, Sủi Cảo,….

Du lịch Trung Quốc

ve may bay di trung quoc

Trung Quốc là một quốc gia rộng lớn, kéo theo đó là những danh lam thắng cảnh tuyệt vời.Non nước hữu tình cùng với những địa danh hùng vĩ đều là những điểm nổi bật của Trung Quốc có thể làm xiêu long bất cứ ai khi đặt chân đến nơi đây.

Một số nơi bạn cần nên đến khi đi du lịch Trung Quốc

ve may bay di trung quoc

Vạn Lý Trường Thành : Khi đặt chân đến để du lịch Trung Quốc thì bạn không thể không đến Vạn Lý Trường Thành.Cũng như khi đến Pháp bạn phải đến Eiffel hay khi đặt chân đến Mỹ bạn phải đến tượng nữ thần tự do nổi tiếng.

Đây là một công trình nổi tiếng trải qua biết bao thăng trầm của các triều đại phong kiến Trung Quốc.Bức tường thành này được xây dựng bởi Thành Cát Tư Hãn, một nhân vật lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc.Tương truyền, để xây dựng bức thành này Thành Cát Tư Hãn đã mất rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng và tốn rất nhiều nhân công.Chính ví thế nên đây là bức thành vĩ đại và hùng vĩ nhất ở Trung Quốc mà bạn ghé tham quam khi đến đây.

ve may bay di trung quoc

Núi Tung Sơn : Tương truyền đây là một vùng núi linh thiêng của Trung Quốc.Nơi đây đã từng có 30 vị hoàng đế cùng với 150 vị danh nhân hào kiệt đã đến nơi đây làm cho nơi đây càng trở nên hùng vĩ và vĩ đại.Ngoài ra, nơi đây vào năm 2004 tại núi Tung Sơn còn được UNESCO công nhận là “Công viên địa chất trên thế giới”.

ve may bay di trung quoc

Tử cấm thành : Tử cấm thành – một thành trì rộng lớn nhưng cũng không kém phần nguy nga lộng lẫy của Trung Quốc.Một công trình đã chứng kiến biết bao thăng trầm của triều đại Trung Quốc.

Vé máy bay đi Trung Quốc

ve may bay di trung quoc

Vé máy bay đi Trung Quốc luôn là một loại vé máy bay bán chạy tại công ty vé máy bay THU XUÂN TRAVEL.Do nhu cầu đi Trung Quốc luôn biến động theo từng tháng của khách hàng mà vé máy bay đi Trung Quốc cũng vì thế mà luôn được xếp vào danh mục vé máy bay bán chạy nhất.

Gía vé máy bay đi Trung Quốc luôn luôn biến động theo từng ngày hay thậm chí là từng giờ.Chính vì thế, để có được giá vé máy bay đi Trung Quốc tốt nhất, quý khách hàng xin vui lòng truy cập vào thanglongairticket.vn hoặc gọi vào số (08) 3960 3780 để được tư vấn và hỗ trợ vé giá vé máy bay đi Trung Quốc một cách tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc

ve may bay di trung quoc

Những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc luôn là một trong những món quà hấp dẫn đối với mọi khách hàng.Tuy nhiên, để có những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc vô cùng hiếm này là việc rất khó đối với nhiều khách hàng.

Thế nhưng, mọi việc lại trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì tại công ty vé máy bay THU XUÂN TRAVEL cho phép hỗ trợ việc tra cứu các vé máy bay trực tuyến và các vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc với mức giá rẻ nhất luôn được ưu tiên xếp đầu tiên trong danh sách.Chính vì vậy mà khách hàng có thể tìm kiếm được vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc với một mức giá rẻ nhất.

Mua vé máy bay đi Trung Quốc

ve may bay di trung quoc

Hiện tại, công ty vé máy bay THANG LONG là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế.Thế nên, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua các loại vé máy bay đi Trung Quốc hay vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc tại công ty của chúng tôi.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để phục vụ, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi mua vé máy bay đi Trung Quốc tại công ty của chúng tôi.Hoặc nếu bạn muốn tư vấn mua vé máy bay đi Trung Quốc hay bất kì quốc gia nào khác bạn có thể liên hệ theo số điện thoại (08) 3960 3780 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết