Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Đặc điểm tự nhiên Singapore



Singapore là một quốc gia thuộc Đông Nam Á, Singapore là một trong những quốc gia phát triển mạnh nhất trong khu vực. Singapore được coi là một trong bốn con sư tử của châu Á. Singapore là một quốc gia đô thị hóa cao, quốc gia này có một nền thảm thực vật rất ít. Hiện nay Singapore đang có chiến dịch cải tạo đất để có thêm diện tích.



thanglong-singapore-1<

Các địa điểm du lịch thú vị tại Singapore



Singapore là một trong những quốc gia có số lượng dân nhập cư đông nhất , vì thế đây chính là ưu thế của quốc gia này. Tại đây quốc gia này có một nền văn hoa đa dạng, mang phong cách của phương Đông và của phương Tây, châu Mỹ,…


Tại Singapore có rất nhiều đảo ví dụ như St John, Kusu, Pulau Ubin và đặc biệt là đảo Sentosa. Sentosa tọa lạc giữa vùng rừng cây nhiệt đới tự nhiên và rừng nhiệt đới hoang sơ. Sentosa cách trung tâm thành phố không xa, Sentosa Resort & Spa là một trong những địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng, tại đây có một bầy không khí yên lành và tĩnh lặng. Tại đảo Sentosa có những địa điểm tham quan như là viện bảo tàn, nhà hàng, khách sạn, bờ biển đẹp, khu vui chơi giải trí và đặc biệt là sân golf với 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Santasa sẽ là một địa điểm lý tưởng để quý khách đến tham quan và vui chơi.



thanglong-singapore-16

Quý khách không thể nào bỏ quên được địa điểm lý quan trọng và còn được coi là biểu tượng của Singapore. Tượng nhân sư Merlion, đây chính là bức tượng đầu tiên được hiệp hội quảng bá du lịch Singapore xây dựng. Tượng nhân sư Merlion có chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn. Tại đây quý khách có thể xem được những màn trình diễn nhạc nước có một không hai. Trong khu vực tượng nhân sư Merlion có diện tích lên đến 2500m2. Khu vực này có sức chứa lên đến 500 người, tại đây mọi người có thể ngồi ngắm nhìn cảnh bờ sông và ngồi lên các bậc thềm.



thanglong-singapore-2



Singapore có một địa điểm dành riêng cho những ai thích nghe nhạc.Nhà hát Esplanade là nhà hát lớn nhất và hoành tráng nhất Singapore. Nhà hát Esplanade còn được gọi với cái tên quen thuộc là nhà hát trái sầu riêng, nhà hát Esplanade có diện tích lên đến 6 hecta và nằm ngay trung tâm vịnh Marina. Nhà hát nằm gần ngay trung tâm thành phố Singapore, nhà bao quanh nhà hát có nhiều nhà hàng khách sạn đạt chuẩn quốc tế và khu tâm mua sắm. Nhà hát nhìn cực kì hoành tráng và độc đáo, nhà hát Esplanade là một tổ phức hợp được xây dựng một cách cực kì độc đáo, nhà hát bao gồm phòng nhà hát, phòng hòa nhạc, phòng biễu diễn. Khi quý khách đến với nhà hát thì quý khách không khỏi trầm trồ trước kiến trúc của nhà hát với chổ ngồi được mô phẩm nhà hát opera hình móng ngựa kinh điển của châu Âu và nhà hát với sức chứa lên đến 2000 chổ ngồi. Khi đến đây quý khách sẻ hài lòng và thích thú với hệ thống âm thanh và được thiết kế một cách hoàn hảo của nhà âm học lừng danh Russel Johnson thiết kế trong phòng hòa nhạc 1600 ngồi. Và điều đặc biệt ở đây là nhà hát nằm một trong năm nhà hát có thiết kế âm thanh đặc biệt.



thanglong-singapore-4

Một địa điểm mới lạ và thu hút quý khách là thế giới đại dương hay còn được gọi là công viên Marine Life Park. Đây là thủy cung lớn nhất thế giới, tại đây quý khách có thể chiêm ngưỡng với hơn 10.000 loài sinh vật biển thú vị, và với hơn 45 triệu lít nước. Tại đây có khu công viên nước với hơn hàng trăm khu trò chơi, hay là quý khách có thể bơi trong hồ nuôi cá. Công viên được chia ra làm 2 khu vực, khu vực đầu tiên là S.E.A Aquarium tại đây có tới 10.000 loài sinh vật biển và tại đây có hầu hết tất cả các loài sinh vật biển ở Đông Nam Á. Ngoài ra còn có nhiều loài sinh vật biển ở nhiều nơi trên thế giới, Tại S.E.A Aquarium còn có loài sinh vật biển quý hiếm như là cá heo Indo, cá mập đầu búa, cá đuối,…. Tại đây quý khách có thể dùng bửa tại nhà hàng đại dương và nguồn hải sản được cung cấp từ đây. Thứ 2 là Advanture Core Waterpark tại công viên nước có hệ thống ống trược 6 vòng chạy bằng thủy lực. Đậy là hệ thống ống trược thủy lực đầu tiên đại Đông Nam Á, Riptide Rocket là trò chơi trược mán cực kì hấp dẫn với những đường ôm cua lên xuống và các đoạn cua gấp sẽ làm cho quý khách cực kì thích thú. Ngoài ra quý khách có thể thư giản tại hồ bơi Bluwater Bay sóng nhân tạo và một dòng sông lười dài 620m và quý khách có thể tham gia 14 các cảnh quan thiên nhiên rừng rậm nhiệt đới ẩm thấp và các hang động. Ngoài ra quý khách có thể tham gia trò chơi bơi lặn ở bể cá để ngắm 20.000 loài cá và hàng ngàn loài san hô.



thanglong-singapore-5thanglong-singapore-6thanglong-singapore-7

Một địa điểm nhân tạo và đang thu hút hàng triệu du khách khi đến Singapore. Đó là công viên Granden By the Bay, công viên với diện tích 101 héc-ta và tại đây có đến 18 siêu cây. Các cây này được làm bởi chính bàn tay con người, và khoảng hơn 200 triệu loại thực vật khắp nơi trên thế giới, công viên này còn được xem là biểu tượng dân tộc và quốc gia của Singapore. Ngoài ra Singapore còn có bảo tàng sáp và nhiều điểm du lịch đang thu hút quý khách khi đến Singapore.



thanglong-singapore-8thanglong-singapore-9thanglong-singapore-10

Ẩm thực Singapore




Singapore là điểm hội tụ ẩm thực, vì ở đây có nền ẩm thực cực kì đa dạng và phong phú. Singapore với nguồn ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới như là Mỹ, Anh, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Philippin,…. Đa số những món ăn tại Singapore được ăn bằng dao và thìa, ngoài ra các món ăn của người Trung Hoa được ăn với đũa, và món ăn của người Ấn Độ, Maylaysia dùng bằng tay để ăn đây sẽ là điều thú vị khi quý khách đến với những món ăn ở quốc gia này.



thanglong-singapore-12

Vé máy bay đi Singapore



Hiện nay có rất nhiều hãng bay khai thác chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Singapore, quý khách có thể đi chuyến bay một chiều hoặc là chuyến bay khứ hồi. Quý khách vào trang http://Thanhlongairticket.vn để tìm kiếm những chuyến bay giá rẻ đi Singapore.

Ngoài ra, các tuyến bay đến với Singapore rất nhiều và quý khách có thể lựa chọn cho mình những hãng hàng không đi Singapore như là Jetstar Asia, Tiger Airlines, Vietnam Airlines, Silkar, Singapore Airlines, Asia Airlines,….



thanglong-singapore-14

Khi đến Singapore quý khách sẽ đặt chân đến sân bay sạch nhất thế giới là sân bay Changi. Sân bay Changi rộng tới 1500 ha, và sân bay Changi có tới 13000 công nhân đang làm việc tại đây. Sân bay Changi nằm là một trong ba sân bay lớn của Đông Nam Á và nằm trong năm sân bay lớn nhất châu Á. Sân bay Changi đạt được nhiều giải thưởng như là sân bay ngủ đã nhất thế giới, sân bay mua sắm tuyệt nhất thế giới.



thanglong-singapore-13

Mua vé máy bay đi Singapore



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vé máy bay Singapore, và có rất nhiều đại lý bán vé máy bay đi Singapore với mã không đúng. Điều đó đã làm cho quý khách không an tâm và tin tưởng, quý khách hãy đến với chúng tôi, với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Lấy uy tín lên làm đầu, đại lý vé máy bay Thăng Long Travel cam kết khi quý khách mua vé tại đây, quý khách sẽ an tâm khi quý khách có trên tay mã thật 100%. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tận tình khi gọi đến Hotline của chúng tôi, quý khách có thắc mắc gì thì hãy gọi đến với chúng tôi, quý khách có thể mua vé may bay đi Singapore với giá rẻ nhất. Ngoài ra, quý khách còn có thể đặt vé tại công ty hay vào trang web của công ty http://thanglongairticket.vn/tra-ve-may-bay để đặt vé trên web. Quý khách còn được giao vé miễn phí, và thu tiền ngay tại nhà. Vì vậy quý khách có an tâm khi đến với công ty của chúng tôi.


Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết