Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Côn Đảo

Khái quát về Côn Đảo :

ve may bay di con dao

Côn Đảo là một vùng biển đảo nằm ở ngoài khơi của biển bờ biển Nam Bộ của Việt Nam.Côn Đảo cũng là một huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.Côn Đảo còn có tên gọi khác là Côn Sơn, năm 1977 tên Côn Sơn được thay đổi chính thức thành Côn Đảo – là một đơn vị chính cấp huyện của Bà Rịa Vũng Tàu.Trong các văn bản bằng tiếng Anh hay tiếng Pháp, Côn Đảo còn có tên gọi khác là Poulo Condor.

Cơ sở hạ tầng của Côn Đảo :

ve may bay di con dao

Hiện nay, Côn Đảo đã được trang bị các cột phát sóng điện thoại được đầu tư trang thiết bị rất chất lượng.Hiện tại, có 4 nhà mạng đã phủ sóng tại Côn Đảo mà ta có thể kể đến là Mobifone, Vinaphone, Viettel và VietnamMobile.Ngoài ra, vào cuối 8/2007 vùng đảo Côn Đảo đã được chính thức trang bị cơ sở hạ tầng phục vụ cho ADSL của người dân bên cạnh đó còn đảm bảo cho công tác thông tin và liên lạc của đảo.Côn Đảo còn có thêm đài phát thanh và truyền hình.

Du lịch Côn Đảo :

ve may bay di con dao

Côn Đảo được chính thức công nhận là một trong 21 khu du lịch cấp quốc gia tại Việt Nam.Là một trong những thiên đường về nghỉ dưỡng do có không khí vô cùng trong lành và có thiên nhiên vô cùng phong phú và đa dạng giúp bạn có thể thõa thích khám phá khi đến du lịch tại nơi đây.

Côn Đảo có khu vực rừng nguyên sinh vô cùng rộng lớn cùng với tài nguyên biển đảo vô cùng phong phú và đa dạng.Nơi đây không những là một điểm du lịch khám phá tuyệt vời mà còn là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học do có tài nguyên thiên nhiên đa dạng và phong phú.

ve may bay di con dao

Ngoài ra, nơi đây còn có nhà tù Côn Đảo – một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng tại Việt Nam.Tại đây, Pháp đã từng xây dựng Côn Đảo trở thành một trong những nhà tù lịch sử lớn nhất Đông Dương trước đây.Nơi đây còn là nơi giam giữ nhiều chiến sỹ cách mạng lúc bấy giờ.

ve may bay di con dao

Khi đến nhà tù Côn Đảo, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến Chuồng Cọp, Chuồng Bò…..Nơi đây là những căn phòng nóng bức, chật chội với những cách thức khổ sai vô cùng khắc nghiệt.Với những cách thức tra tấn khốc liệt nhất, ghê rợn nhất, mất nhân tính nhất….có thể sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình sợ hãi vì không thể tin được rằng đó lại là hình thức tra tấn đối với con người.

Vé máy bay đi Côn Đảo :

ve may bay di con dao

Hiện tại, tuyến bay đi Côn Đảo đã được các hãng hàng không trong nước khai thác.Các hãng hàng không tại Việt Nam đang khai thác đường bay này là VietNam Airlines, Vietjet Air….Với tần suất 6 đến 7 tuyến bay trong 1 ngày.Vì vậy, để đặt vé máy bay đi Côn Đảo bạn nên đặt vé trước sớm để có được vị trí cũng như thời gian thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình.

Một chiếc vé máy bay đi Côn Đảo vào những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần có thể sẽ là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho chính bạn hoặc những người mà bạn thương yêu nhất.Hiện tại có các hãng hàng không lớn trong nước bán vé máy bay đi Côn Đảo là Vietnam Airlines,Vietjet Air,…Khi mua vé máy bay đi Côn Đảo bạn nên chọn những công ty hay đại lý vé máy bay có uy tín như công ty vé máy bay Thu Xuân Travel.

ve may bay di con dao

Mức giá vé máy bay đi Côn Đảo cũng thường xuyên dao động theo từng tuần, từng ngày hay thậm chí là từng giá.Mức giá vé máy bay đi Côn Đảo cũng thường dao động ở mức 1.700.000 VNĐ cho 1 chiếc vé máy bay đi Côn Đảo.Tuyến bay từ TPHCM đi Côn Đảo cũng là tuyến bay trực tiếp duy nhất để đi ra Côn Đảo.

Hiện khách hàng khi mua vé máy bay đi Côn Đảo tại công ty chúng tôi có thể giữ chỗ được trước trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt vé.

Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo :

ve may bay di con dao

Hiện tại, vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo cũng thường xuyên được nhiều khách hàng săn đón.Do đặc thù của vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo được bán trong 1 khoảng thời gian nhất định và với một số lượng nhất định thế nên đây cũng là một trong những loại vé máy bay khan hiếm.

Chính vì vậy, để sỡ hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo này khách hàng cần sớm đặt trên hệ thống của đại lý vé máy bay Thu Xuân Travel để có thể sỡ hữu những chiếc vé máy bay vô cùng tuyệt vời này.

Mua vé máy bay đi Côn Đảo :

ve may bay di con dao

Để mua vé máy bay đi Côn Đảo quý khách hàng xin vui lòng truy cập vào địa chỉ tra vé máy bay để tiến hành tra cứu các tuyến bay của các hãng hàng không và tiến hành chọn mua vé máy bay đi Côn Đảo thích hợp nhất về giờ bay cũng như mức giá với mình.

Khi quý khách hàng mua vé máy bay đi Côn Đảo tại công ty của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng của vé máy bay này.Hiện nay có nhiều đại lý hoặc công ty vé máy bay trong nước bán vé máy bay với mã giả gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và gây thiệt hại không nhỏ đến khách hàng.Thế nhưng vé máy bay đi Côn Đảo trên hệ thống website của chúng tôi hoàn toàn sử dụng mã thật nên khách hàng có thể yên tâm khi mua tại công ty của chúng tôi.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua những chiếc vé máy bay đi Côn Đảo này bằng các thẻ Visa vô cùng tiện lợi.Bên cạnh đó, bạn còn có thể được giao vé máy bay đi Côn Đảo tận nhà.Với phương châm phục vụ khách hàng là thượng đế của chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Mọi chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ : 
SĐT : (028) 3960 3780 
Website :  http://thanglongairticket.vn/tra-ve-may-bay
Địa chỉ : 1517 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết